วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 ไม่กระตุก ไม่มีโฆษณา 2024 Perfect

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 อันธพาลขาสั้น บอกเล่าเรื่องราวของ เด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานที่เรียน กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม และก็กลุ่ม “โรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน จำพวกที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำเป็นต้องยกพวกตีกันทุกครั้ง แล้วก็ความชิงชังยิ่งสองเท่ามากขึ้นเมื่อ รุ้งกินน้ำ น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง

ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ ทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานศึกษาตนเองเชื้อเชิญผู้ดูแลของทั้งสองฝ่ายมาอบรมพร่ำสอน รวมทั้งยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มปั้นเรื่องอีกเด็ดขาด เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ถึงแม้ว่าภาพที่ทุกคนมองเห็น ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แต่ว่าตามที่เป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความฝันต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นซ้อมเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับสหายอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป

ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด

จนได้รับการติดต่อให้ไปเล่นเป็นวงเปิดในการแสดงดนตรีของนักแสดงดัง กลับมาทวงบัลลังก์หนังขวัญใจวัยรุ่นขาสั้นในรอบ 10 ปี มีหรือที่จะปกติ สำหรับภาพยนตร์แอคชันเด็กนักเรียนตีในตำนาน วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  ผลงานโดยผู้กำกับมีชื่อเสียง “พชร์ อานนท์” ที่เคยอวดความสามารถให้จับใจจากหนังไทยมีชื่อนับไม่ถ้วน ทั้งยัง สติแตกเต็มที่โลก,18 ฝนคนอันตราย, เอ๋อหรอ, หลวงพี่แจ๊ส 4G รวมทั้ง หอพักกะเทยแตก เกือบจะ 10 ภาคมาแล้ว ก็ได้กลับมาสร้างความฮือฮาของแวดวงหนังไทยอีกทีกับภาพยนตร์หัวข้อนี้ วัยเป้งอันธพาลขาสั้น2

ปัจจุบันได้มีการถ่ายทำฉากปิดกล้องฟอร์มยักษ์ ชวนดาราหนังสมทบร่วมฉากกว่า 400 ชีวิต กับเหล่าดารานำของเรื่อง เช่น “นิค คุณาธิป”, “เบสท์ เอกวัฒน์”, “สไปร์ท ศุมายากลวัฒน์” “โบ๊ท ภูเขาวรักษา”,โตส อรัสมันต์ อื่นๆอีกมากมาย ช่วงวันที่ 18 ส.ค.ก่อนหน้านี้ ถือได้ว่าเป็นซีนใหญ่ยอดเยี่ยมฉบับอันธพาลขาสั้นที่คณะทำงานผู้ผลิตอยากที่จะบ่งชี้ถึงปัญหาและก็ตัวการที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดปัญหาที่เกิดขึ้นกับสังคมของเหล่าวัยรุ่น กับฉากแอคชันปะทะกันระหว่าง 2 แก๊งค์ ที่ยกพวกวิ่งตามตี ล่า ท้าทาย ต่อสู้ แบบไม่มีถอย เพื่อผู้ที่รักและก็เกียรติ ศึกคราวนี้มีเหตุที่เกิดจากคำว่า “เพื่อนพ้อง” เรื่องของเด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานที่เรียน กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว”

มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม รวมทั้งกลุ่ม “โรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง”

มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน ประเภทที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำต้องชูพวงตีกันทุกครั้ง และก็ความรังเกียจยิ่งสองเท่ามากขึ้นเรื่อยๆเมื่อ รุ้งกินน้ำ  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนกระเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ ทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานที่เรียนตนเองชวนผู้ดูแลของทั้งสองฝ่ายมาอบรมตักเตือน แล้วก็ยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มแต่งเรื่องอีกเด็ดขาด

เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง หากว่าภาพที่ทุกคนมองเห็น ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แม้กระนั้นโดยความเป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความฝันต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นฝึกฝนเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนฝูงอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป นี้เป็นหน้าตาของลูกผู้ชายเลือดใหม่ ที่พร้อมจะพุ่งพรวด บนใบปิดใหม่ปัจจุบันของหนังแอคชั่นเรื่องใหม่ของลูกผู้ชาย ภายหลังห่างหายไปเป็น 10 ปี

กับเรื่องราวของอันธพาลขาสั้นที่เกิดเรื่องราวของมิตรภาพ ระหว่างสหาย  สล็อตออนไลน์ ทดลอง  ที่ดูแลโดย อานนท์ มิ่งขวัญตา จาก “18 ฝนคนอันตราย” , “เอ๋อหรอ” รวมทั้ง หลวงพี่แจ๊ส 4G แสดงนำโดย คุณาธิป ปิ่นปักผมตกแต่ง รวมทั้ง สิรโลก มานิธิคุณ รับบทบาทนำของเรื่อง ที่ดูแลโดย พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา ก็มาดิวัยรุ่น ซัดแม่งเลย ปัจจุบันกลับมาทวงบัลลังก์หนังขวัญใจวัยรุ่นขาสั้นในรอบ 10 ปี กับภาพยนตร์แอ๊กชั่นในตำนาน “วัยเป้งอันธพาลขาสั้น2” ที่ได้ถ่ายทำฉากปิดกล้องฟอร์มยักษ์ไปวันก่อน ที่สถานศึกษาพระพระเยซูเรียนรู้ มีนักแสดงสมทบกว่า 400 ชีวิตร่วมฉาก พร้อมเหล่าผู้แสดงนำฝ่าย นิค คุณาธิป, เบสท์ เอกวัฒน์

สไปร์ท ศุมายากลวัฒน์, โบ๊ท ภูเขาวรักษา, โตส อรัสมันต์ อื่นๆอีกมากมาย

เรื่องของเด็กขาสั้น 2 แก๊งค์ 2 สถานศึกษา แก๊งค์ “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้า แก๊งค์  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  มีติ่งเป็นหัวหน้า ที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกัน แม้กระนั้นมีเหตุมีผลที่ทำให้ทั้งสองแตกหักกันชนิดที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำเป็นต้องยกพวกตีกันทุกครั้ง เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ป๋องแป๋งใฝ่ฝันจะทำวงดนตรี เพียงพอความฝันเป็นจริง ติ่งก็ตามรบกวน ระหว่างคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ แล้วก็ความฝันของน้องชายผู้เดียวที่เป้งรักมากมาย เป้งจะตกลงใจเช่นไร เรื่องราวคราวนี้จะจบเช่นไรต้องตามลุ้นไปพร้อมเพียงกัน

เรื่องราวของภาพยนตร์นี้ จะเกิดเรื่องราวที่คือปัญหากันมานมนาน ตั้งแต่สมัยก่อนกระทั่งมาถึงตอนนี้ เกิดเรื่องราวที่ปรับเปลี่ยนมาจากข้อเท็จจริงของคนภายในสังคม เกิดเรื่องเกี่ยวโยงของคนภายในครอบครัวจนถึงมาสู้นักเรียนอันธพาลวัยเป้งนี้เอง เรื่องราวในหนังมีอยู่ว่า มีนักเรียนม. ปลายอยู่ 2 สถานที่บัน ที่ทั้งยัง 2 สถาบันนี้ถูกใจมีเรื่องมีราววิวาทกันอยู่เป็นบ่อยมากด้วยเหตุว่าเป็นสถานศึกษาจะอยู่ในแถวใกล้ๆกัน เริ่มจากทั้งคู่สถาบันนี้ เวลาเลิกเรียนจะมีเด็กบางกรุ๊ปไม่ยินยอมกับบ้านในทันทีทันใด

โดยเด็กเหล่านี้ผมจะตั้งชื่อสถานที่เรียน

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

โดยเป็นคำย่อเพื่อเป็นเขาหัวใจให้กับนักอ่านแล้วกันครับ โดยนักเรียนกรุ๊ปแรกนี้ จะมีตัวอักษรย่อของสถานศึกษาว่า ช.น้ำหนักส่วนอีกสถานที่เรียนหนึ่งก็จะมีชื่อสถานที่เรียนคำย่อว่า เปรียญเปรียญราชการ ซึ่งเด็กนักเรียน เปรียญเปรียญราชการ ได้รวมกลุ่มกันท่องเที่ยวตามห้างต่างๆอย่างกับสถานที่เรียน ช.น้ำหนักเช่นเดียวกัน รวมทั้งซึ่งก็คือจุดกำเนิด ของเรื่องราวทั้งปวงนี้ เมื่ออีกทั้ง 2 สถาบันหรืออีกทั้ง 2 สถานที่เรียน

ได้มาเผชิญหรือเผชิญตากัน ด้วยความหุนหันพลันแล่น ทั้งสองต่างส่งสายตาห้ามหั่นใส่กัน รวมทั้งนำมาซึ่งอารมณ์เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งขีดสูงสุดแล้วก็อีกทั้ง 2 สถานศึกษา การกลับมาอีกที ในรอบ 10 ปี ของกลุ่มวัยเป้ง  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 ที่ยังคงได้ พชร์-อานนท์ มิ่งขวัญตา กลับมานั่งแท่นผู้กำกับยกตัวอย่างเช่นเดิม ซึ่งหากแม้ช่วงนี้

ภาพยนตร์จะยังมิได้เผยเนื้อหาออกมามากสักเท่าไรนัก แม้กระนั้นพวกเราก็ได้มองเห็นโฉมแรกของ นิก-คุณาธิป ปิ่นปักผมเสริมแต่ง รวมทั้ง เน็ต-สิรโลก มานิธิคุณ กลับมารับบทบาทนำอีกที หัวหน้ากลุ่มโรงเรียนมัธยมศึกษาปลายที่เป็นคู่แข่งขันกันในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต่อสู้เพื่อเกียรติศักดิ์ ความภาคภูมิในสถานศึกษา แฟนสาว และก็ความชื่นชอบแบบร็อกแอนด์โรล

นักแสดงนำ
  • คุณาธิป ปิ่นประดับ
  • ภูวดล เวชวงศา
  • กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย
  • วิทวัส ท้าวคำลือ
  • สิรภพ มานิธิคุณ
  • ไบรอัน การ์ตัน
  • วรชัย สิริคงสุวรรณ
  • ฤทธิชัย ตะสาริกา
  • เมธากร สุภาภัณฑารี
  • สุรวิชญ์ เรืองยศ
  • อรัสมันต์ จิตตะศิริ
  • ภาสกร สารรัตนะ
  • กรกฤต เหล่าตระกูล
  • ชวิน เอี่ยมชัยมงคล
  • น้องบิว ขาวคง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *